Thursday, January 15, 2009

Ngẫm nghĩ bài khi vợ bị chồng phụ tình

Tôi cũng đã ở vào hoàn cảnh của chị rồi. Thật thông cảm với người phụ nữ bị chồng phụ bạc.
Rồi đây ở Việt nam có luật pháp để trừng trị kẻ bất nhân đấy không? Hay lại để trời cao có mắt và luật nhân quả ra tay ...
Câu chuyện của tôi thật cay đắng, vào những buổi tối tôi thường nghĩ lại sao những người phụ nữ chúng ta lai thường hành hạ nhau nhi? Nếu không có những người thích ăn chơi với túi tiền người khác, cướp chồng, cơm của những đứa trẻ vô tội..Thì làm gì lay động được những kẻ vô lương, bạc tình.
Tôi cũng được chị dâu, anh rể, em chồng, bố mẹ chồng cùng theo dõi, họp gia đình...Nhưng tình thế ngày cang bi đát giống như chị, tôi quyết định báo CA, ra tòa ly hôn. Nhưng chị ơi đừng ngây thơ mà đợi họ đã nhận tiền rồi..Nên khi ra tòa họ còn vụ lợi đổ lỗi cho tôi là nguyên nhân. Vi thời đó khó khăn ai cung phải đi đêm về khuya để kiếm tiền thêm ngoài đồng lương. Tôi tin tưởng chồng nên không hề biết khi anh đã có vợ bé ở ngoài. Khi ra tòa họ lai tin vào lời khai của anh và là cớ để phần đúng về người chồng vô trách nhiệm. Thời thập kỷ 80 là vậy, không biết bây giờ có khác không nhỉ?

No comments: