Wednesday, December 22, 2010

Tự tin khiến đàn ông trở nên hấp dẫn

Tự tin khiến đàn ông trở nên hấp dẫn & hơn cả hấp dẫn .


 Điều thực sự khiến người đàn ông trở nên hấp dẫn nhất trong mắt phụ nữ là gì?

Khi đàn ông có khả năng khiến phụ nữ cảm thấy "mình là phụ nữ nhất" thì nữ tính trong cô mới thực sự được đánh thức.

Các nhà tâm lý cho rằng, khi người phụ nữ bị kích thích bởi sự hiện diện của người đàn ông, nó sẽ khơi dậy những điều tốt đẹp nhất trong cô và kết quả là anh thực sự bị cô lôi cuốn. Tuy nhiên, không phải người đàn ông nào cũng có khả năng ấy.


Nhà tâm lý nổi tiếng thế giới John Gray cho rằng, chỉ những người đàn ông có đức tính tự tin, sống có kế hoạch, có mục đích và có trách nhiệm mới thực sự lôi cuốn được phụ nữ, khiến nữ tính trong họ trỗi dậy. Đức tính đầu tiên khiến đàn ông hấp dẫn nhất là sự tự tin. Khi cảm thấy đức tính này ở người đàn ông, cô sẽ cảm thấy thoải mái và tin tưởng. Cô sẽ mở lòng để đón nhận sự quan tâm mà anh dành cho cô.


Ngược lại, khi người đàn ông không cảm thấy tự tin, phụ nữ sẽ cảm thấy lo lắng. Phần nữ tính trong cô vốn "muốn được nghỉ ngơi" và đón nhận cảm thấy lo sợ trong khi phần nam tính trong cô tăng lên để tự bảo vệ mình. Phân tích của các chuyên gia tâm lý cho thấy, đức tính tự tin của người đàn ông không có nghĩa là người đàn ông đó phải hoàn hảo hoặc phải biết trả lời mọi câu hỏi của cô. Tự tin ở đây có nghĩa là anh ta biết mình có thể làm được mọi việc. Anh ta biết rằng, dù bất cứ chuyện gì xảy ra thì luôn có một giải pháp tháo gỡ. Một người đàn ông tự tin sẽ kiềm chế cảm xúc- Thái độ tự tin này sẽ đảm bảo với cô rằng mọi việc sẽ dàn xếp ổn thỏa.

Khi đàn ông tự tin, anh ra sẽ là người sống có kế hoạch. Phụ nữ thích người đàn ông có kế hoạch, cô không thích những người quá phụ thuộc vào sự chỉ dẫn của cô.

Có mục đích sẽ có tương lai


Đó là đức tính kế sau sự tự tin khiến anh trở nên hấp dẫn. Khi anh có một kế hoạch, ước mơ, một tầm nhìn... anh sẽ trở nên có sức lôi cuốn hơn.


Kế hoạch đó lớn đến mức nào không quan trọng mà chừng nào vẫn say mê theo đuổi mục đích thì anh ta vẫn có sức hấp dẫn. Bên cạnh đó, người đàn ông sống có mục đích còn biết phấn đấu để đạt được những kế hoạch lớn trong sự nghiệp. Ngay bản thân người phụ nữ cũng không muốn đàn ông từ bỏ các mục tiêu của cuộc đời chỉ để khiến cô hạnh phúc. Khi nào người đàn ông còn có mục tiêu và chưa từ bỏ thì anh ta vẫn có một tương lai. Phụ nữ thích những người đàn ông như thế.


Trong mối quan hệ đôi lứa, mục tiêu của người đàn ông là quan tâm tới người phụ nữ và được nhận lại tình yêu của cô. Chừng nào anh ta còn có "mục đích" thì mối quan hệ còn có hy vọng phát triển. Chuyên gia tâm lý cho rằng, sự gắn kết tình cảm sẽ khiến người đàn ông duy trì được mục đích của mình.


Dám chịu trách nhiệm



Điều khiến phụ nữ thực sự bị hấp dẫn từ đàn ông chính là tính chịu trách nhiệm của anh. Khi người đàn ông thực hiện những điều đã cam kết, đó là khi anh ta thể hiện tính trách nhiệm và thể hiện sự tự tin rằng anh sẽ làm việc để đạt được mục tiêu.



Anh ấy càng quan tâm thì cô càng tin tưởng. Nhưng nói như vậy không có nghĩa là lúc nào đàn ông cũng phải "lên gân lên cốt", cố gắng thể hiện trách nhiệm dù lúc đó tâm trí, cơ thể đã quá mệt mỏi. Nhưng khi anh chùng xuống như vậy, các nhà tâm lý khuyên rằng tốt nhất anh nên thể hiện điều đó một mình hoặc với bạn bè, chứ không phải là với cô.



Không có cách thức nào giết chết sự lãng mạn lớn hơn việc người đàn ông kể cho phụ nữ tất cả các vấn đề của mình. Nhưng tất nhiên, trong một lúc nào đó khi hai người đã gắn kết, cô sẽ cảm thấy mình có trách nhiệm với anh và bắt đầu có cảm giác muốn che chở và bảo vệ.



Đương nhiên là trong giai đoạn đã gắn kết này, anh có thể giảm bớt tính trách nhiệm trong con người mình và chia sẻ với cô nhiều hơn về những khía cạnh dễ bị tổn thương trong tâm hồn mình. Nhưng điều này chỉ nên có khi hai người đã cùng nhau trải nghiệm qua nhiều tháng một cách rõ ràng rằng anh ấy có thể có trách nhiệm đối với bản thân và với cô.



Khi đàn ông mất tự tin



Tự tin là bản chất đàn ông nhưng theo các nhà tâm lý, họ có thể dễ dàng đánh mất tự tin khi họ không hiểu điều gì đó. Một người đàn ông mất tự tin khi hẹn hò vì anh ấy không hiểu phụ nữ. Khi thấy cô buồn vì điều gì đó thì anh ta không hiểu cần phải làm gì. Thay vì chịu trách nhiệm và tìm giải pháp, anh ta vội vã đầu hàng. Khi đó cô gái có cảm giác mình phải đưa ra một kế hoạch. Điều đó khiến người đàn ông nghĩ rằng: Mình thực sự không quan tâm đến điều gì xảy ra, miễn cô ấy vui là mình ổn, mình sẽ làm những gì cô ấy bảo.



Khi nào đàn ông có thể nghỉ ngơi



Mãi lên "gân lên cốt", cố gắng hết mình để thể hiện sự có trách nhiệm nhiều khi cũng khiến các chàng trở nên mệt mỏi. Vì thế, khi hai người đã gắn kết gần gũi hơn, việc thi thoảng người đàn ông nghỉ ngơi và người phụ nữ chịu trách nhiệm là rất quan trọng. Nhưng các nhà tâm lý khuyên rằng, điều này chỉ nên là ngoại lệ chứ không bao giờ nên là nguyên tắc. Khi phụ nữ cảm thấy buồn chán thì đàn ông phải "lên gân lên cốt" và ở bên cạnh cô.

No comments: