Tuesday, February 8, 2011

2011 Màu gì đem lại may mắn cho bạn

Một chuyên gia về phong thuỷ tại Đài Loan thì tuổi Tý năm nay, màu sắc sinh vượng là màu đỏ, vàng và nâu. Màu sắc nên tránh sử dụng là màu trắng và xanh lục. Con số sinh vượng của tuổi Tý năm nay là 3 và 5.




Tuổi Sửu: Màu sắc sinh vượng của tuổi Sửu năm nay là màu đen, xanh lam và trắng. Màu sắc nên tránh sử dụng là màu vàng và đỏ. Con số sinh vượng của tuổi Sửu năm nay là 6 và 8.



Tuổi Dần: Màu sắc sinh vượng của tuổi Dần năm nay là màu hồng, tím và xanh lục. Màu sắc nên tránh sử dụng là màu xanh lam và trắng. Con số sinh vượng của tuổi Dần năm nay là 1 và 4.



Tuổi Mão: Màu sắc sinh vượng của tuổi Mão năm nay là màu xanh lục, vàng và nâu. Màu sắc nên tránh sử dụng là màu xanh lam và đen. Con số sinh vượng của tuổi Mão năm nay là 2 và 9.



Tuổi Thìn: Màu sắc sinh vượng của tuổi Thìn năm nay là màu xanh lam, đen và xanh lục. Màu sắc nên tránh sử dụng là màu trắng và cam. Con số sinh vượng của tuổi Thìn năm nay là 4 và 7.



Tuổi Tỵ: Màu sắc sinh vượng của tuổi Tỵ năm nay là màu đỏ, vàng và nâu. Màu sắc nên tránh sử dụng là màu xanh lam và xanh lục. Con số sinh vượng của tuổi Tỵ năm nay là 5 và 9.



Tuổi Ngọ: Màu sắc sinh vượng của tuổi Ngọ năm nay là màu xanh lục, xanh lam và đen. Màu sắc nên tránh sử dụng là màu đỏ và trắng. Con số sinh vượng của tuổi Ngọ năm nay là 3 và 6.



Tuổi Mùi: Màu sắc sinh vượng của tuổi Mùi năm nay là màu trắng, xanh lam và đen. Màu sắc nên tránh sử dụng là màu đỏ và vàng. Con số sinh vượng của tuổi Ngọ năm nay là 3 và 8..



Tuổi Thân: Màu sắc sinh vượng của tuổi Thân năm nay là màu đen, xanh lam và tím. Màu sắc nên tránh sử dụng là màu đỏ và xanh lục. Con số sinh vượng của tuổi Thân năm nay là 2 và 9.



Tuổi Dậu: Màu sắc sinh vượng của tuổi Dậu năm nay là màu xám, xanh lam và nâu. Màu sắc nên tránh sử dụng là đỏ và xanh lục. Con số sinh vượng của tuổi Dậu năm nay là 1 và 7.

Tuổi Tuất: Màu sắc sinh vượng của tuổi Tuất năm nay là màu đỏ, vàng và nâu. Màu sắc nên tránh sử dụng là xanh lam và xám tro. Con số sinh vượng của tuổi Tuất năm nay là 1 và 8.



Tuổi Hợi: Màu sắc sinh vượng của tuổi Hợi năm nay là màu xám tro, xanh lục và nâu. Màu sắc nên tránh sử dụng là vàng và đỏ. Con số sinh vượng của tuổi Hợi năm nay là 2 và 4.

No comments: