Tuesday, February 15, 2011

chuyện của tôi 2011

Từ khi  không còn làm  việc tại bệnh viện, & viện nghiên cứu, tôi hoàn toàn mất khái niệm về thời gian về ngày tháng năm? Nhưng  tôi  lại được làm theo sở thích, đọc sách, lướt email, đọc báo mạng..khi rảnh rỗi thì đi bộ, đi bơi, thư viện và shopping .
Ngày xưa tôi làm việc vất vả, có tí thời gian là may sắm ngay. Bây giờ tôi lại đi ngược lại 360 độ, sẽ không mua thêm nữa. Mặc dù " Tôi không nghĩ trông tôi lại tệ thế". Tôi tự nhủ không mua sắm nữa và tận dụng những thứ mình có để phối hợp hoàn hảo như các phụ kiện trang sức, kẹp tóc, bờm, hoa cài áo với những túi sách, giày đủ màu của tôi.


 Về kiến thức dù muốn rất nhiều, và làm được nhiều hơn nữa nhưng  nhớ ra rằng mình phải lập kế hoạch cho bản thân chứ như tình trạng hiện nay sẽ chẳng có đủ thời gian để làm bất cứ điều gì. Tôi chỉ thực sự làm tốt việc gì mà mình có thể. Còn những thứ hơn thế nữa thì khó quá..Có phải tôi chưa quyết tâm không?
 
 

No comments: