Monday, June 14, 2010

quay quanh cuoi song

Tôi nghĩ hôn nhân có hạnh phúc hay không ngoài sự cố gắng của hai vợ chồng thì còn phụ thuộc vào số phận nữa.  Tôi giật mình khi : "chồng ngoại tình ".
Tôi bị chồng phản bội suốt một thời gian dài. Khi còn yêu chồng tha thiết và anh ta cũng còn tình cảm sâu nặng với vợ con thì tôi sẽ bỏ qua một lần. Còn khi cảm thấy tình yêu đã cạn, không cứu vãn được nữa, tôi đã dứt khoát chia tay. Tôi không phải dạng phụ nữ quen khóc lóc ỉ ôi, chờ chồng hối hận quay về.
Hoàn cảnh như vậy thật, tôi lại không đủ bình tĩnh để suy xét, tha thứ lần một hay lần hai đâu mà cho đi luôn đấy chứ . 
Vẫn biết người phụ nữ nào cũng muốn gia đình yên ấm, con cái có cả cha lẫn mẹ nhưng nếu cứ bị lừa dối hết lần này đến lần khác thì phải dứt khoát, đừng để lòng tự trọng bị tổn thương nữa.

No comments: